ವಿಕಿಪೀಡಿಯ ಹತ್ತರ ಸಂಭ್ರಮ - ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ಈ ಭಾನುವಾರ

ವಿಕಿಪೀಡಿಯ ಹತ್ತರ ಸಂಭ್ರಮ - ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ಈ ಭಾನುವಾರ

suma addoor
ವಿಕಿಪೀಡಿಯಕ್ಕೆ ಬರುವ ಜನವರಿ ಹದಿನೈದರಂದು ಹತ್ತು ವರ್ಷ ತುಂಬಲಿದೆ. ಈ ಸಂಭ್ರಮವನ್ನು,
ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ ವಿಕಿಪೀಡಿಯದ ಸ್ವಯಂಸೇವಕರು ಹಾಗು ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವವರೆಲ್ಲರೂ ಸೇರಿ
ಆಚರಿಸುತ್ತಿರುವರು:

http://ten.wikipedia.org/wiki/Main_Page

ವಿಕಿಪೀಡಿಯವನ್ನು ವಿಕಿಮೀಡಿಯ ಫೌಂಡೇಶನ್ ಎಂಬ non-profit ಸಂಸ್ಥೆಯು ನಡೆಸುತ್ತಾ ಬಂದಿದೆ.

ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ಜನವರಿ 16ರ ಭಾನುವಾರದಂದು ವಿಕಿಪೀಡಿಯಕ್ಕೆ ಹತ್ತು ತುಂಬಿದ ಸಂಭ್ರಮ:

ಸ್ಥಳ :  Sri Jayachamarajendra College of Engineering
       JSS CMS auditorium

ಸಮಯ: ಬೆಳಗ್ಗೆ  10.00
http://ten.wikipedia.org/wiki/Mysore

ತಪ್ಪದೆ ಬನ್ನಿ! ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನೂ ಕರೆತನ್ನಿ.

Re: ವಿಕಿಪೀಡಿಯ ಹತ್ತರ ಸಂಭ್ರಮ - ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ಈ ಭಾನುವಾರ

H R L Venkatesh-2
ನಮಸ್ಕಾರ. ಹೇಗಿದೀರ ?

ನಾನುಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ವಿಕಿ ಮೀಡಿಯ ಫೌಂ. ೧೦ ತುಂಬಿದ ಸಂಭ್ರಮದಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.
ನಾಳೆ !

ನಾನು, ಶ್ರೀಕಾಂತ್ ಮಿಶ್ರಿಕೋಟಿ, ಮತ್ತು ಹರಿ ಇಲ್ಲಿನ ಸೋಫಿಯಾ ಕಾಲೇಜ್ ಹಾಲ್ ನಲ್ಲಿ
ಭೆಟ್ಟಿಯಾದ ನೆನಪು ಇನ್ನೂ ಹಸಿರಾಗಿದೆ.

ಹಾಗೆಯೇ ನಮ್ಮನ್ನು ನೀವಿಬ್ಬರು ಸತ್ಕರಿಸಿದ್ದಿರಿ ; ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಾಗ. ಈಗ ನಿಮಗೆ ಬೆಂಗಳೂರು
ಸರಿಹೊಂದಿರಬಹುದು. ಯಾವಾಗಲಾದರೂ ಒಮ್ಮೆ ಈಕಡೆ ಬನ್ನಿ.
ಹರಿಯವರಿಗೆ ಜ್ಞಾಪಿಸಿ.
ಬರ್ತೇನೆ.
-ವೆಂಕಟೇಶ್,

2011/1/14 suma addoor <[hidden email]>

> [...]
> http://ten.wikipedia.org/wiki/Mysore
>

> ತಪ್ಪದೆ ಬನ್ನಿ! ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನೂ ಕರೆತನ್ನಿ.

Re: ವಿಕಿಪೀಡಿಯ ಹತ್ತರ ಸಂಭ್ರಮ - ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ಈ ಭಾನುವಾರ

Shyam Prakash
Thanks for the invitation......sure we are attending the fenction.

regards,
Shyamprakash.
94820 19362

> [...]

> http://ten.wikipedia.org/wiki/Mysore
>

> ತಪ್ಪದೆ ಬನ್ನಿ! ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನೂ ಕರೆತನ್ನಿ.

Re: ವಿಕಿಪೀಡಿಯ ಹತ್ತರ ಸಂಭ್ರಮ - ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ಈ ಭಾನುವಾರ

Thanks for the invitation............we are coming the function....Good Luck.

regards,
Shyamprakash.